ho tro doanh nghiep
Trước những diễn biến phức tạp của đợt bùng phát đại dịch COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước đang gồng mình để thích nghi với tình trạng giãn cách toàn xã hội và gián đoạn kinh doanh. Ngay lúc này, các giải pháp tự động hóa, giúp hỗ trợ xử lý công việc linh hoạt và từ xa, trở thành sự lựa chọn tối ưu để duy trì tính liên tục trong vận hành doanh nghiệp.

Nội dung chương trình

Được triển khai bởi akaBot – FPT Software, chương trình là sự chia sẻ thiết thực với các doanh nghiệp Việt trong mùa dịch.
Cụ thể, FPT sẽ trao tặng mỗi doanh nghiệp đăng ký tham gia sự kiện 1 gói sử dụng miễn phí phần mềm tự động hóa kế toán UBot Invoice, giúp xử lý tự động 500 hóa đơn đầu vào trong thời hạn 1 năm.
Sự kiện hướng tới các đối tượng bao gồm các kế toán viên, chủ doanh nghiệp, nhân sự đang công tác tại các đại lý thuế, dịch vụ kế toán trên toàn quốc.

Giới thiệu sản phẩm

UBot Invoicephần mềm tự động hóa kế toán tiên phong tại Việt Nam, cung cấp tính năng xử lý hóa đơn đầu vào mạnh mẽ, giúp giảm thời gian kiểm tra, lưu trữ, tra cứu và nhập liệu mỗi hóa đơn đầu vào từ 3 phút còn 3 giây.
Với những phòng kế toán đang phải đương đầu với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn hóa đơn đầu vào cần xử lý thủ công mỗi tháng, Ubot Invoice là giải pháp tối ưu để giảm tải khối lượng công việc “chân tay”, tăng cường tập trung cho các nghiệp vụ chuyên môn.

Thể lệ tham gia

– Số lượng: Dành cho 100 đơn vị, doanh nghiệp hoặc cá nhân đăng ký đầu tiên
– Thời gian: 20/7/2021 – 20/9/2021
– Đăng ký sử dụng miễn phí tại đây
– Theo dõi và ủng hộ sự kiện của Ubot Invoice trên Facebook tại đây
– Hỗ trợ khách hàng: 091 820 4610 (Ms. Linh)
 Email: contact@ubot.vn

tu dong hoa quy trinh doanh nghiep

[button text=”Dùng thử miễn phí” link=”#trial-free”]

Ubot là giải pháp RPA được phát triển và cung cấp bởi akaBot – FPT Software, công ty sản xuất phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng tốc trên chặng đua chuyển đổi số, gia tăng sức cạnh tranh và ngày càng lớn mạnh, Ubot tiếp tục xây dựng và đa dạng hóa tính năng, tiến tới trở thành giải pháp tự động hóa tổng thể dành cho SMEs.