Ubot Invoice là giải pháp tự động hoàn hảo cho phòng kế toán

Thành quả của sự đầu tư mang tính chiến lược từ FPT Software trong lĩnh vực phần mềm tự động hóa dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là các giải pháp tự động hóa nghiệp vụ kế toán, đã hình thành nên Ubot Invoice. Sản phẩm cung cấp tính năng kiểm tra, lưu trữ, tra cứu và nhập liệu tự động các hóa đơn đầu vào của doanh nghiệp. Qua đó, trở thành một công cụ không thể thiếu tại phòng kế toán của mọi đơn vị, bên cạnh các phần mềm kế toán đã phổ biến.

Dưới đây, hãy cùng điểm qua các lý do đã làm nên sự thành công của Ubot Invoice, đồng thời chứng tỏ đây là giải pháp tự động hóa phù hợp dành cho phòng kế toán của bạn.

1. Giải quyết đúng bài toán với tính năng thiết thực

Một công cụ chỉ hữu dụng khi giúp giải quyết đúng bài toán mà doanh nghiệp cần. Với những đơn vị đang phải đối mặt với tình trạng quá tải trước hàng trăm, hàng ngàn hóa đơn đầu vào cần xử lý mỗi tháng, Ubot Invoice là “vị cứu tinh” giúp tự động hóa các tác vụ thủ công như đối soát, xác thực thông tin nhà cung cấp; trích xuất, nhập liệu văn bản; lưu trữ tập trung, bảo mật dữ liệu tuyệt đối; và dễ dàng tìm kiếm chứng từ kế toán với bộ lọc thông minh.

2. Thời gian triển khai nhanh chóng

Ubot Invoice sở hữu ưu thế của một phần mềm SaaS khi được kích hoạt và sử dụng ngay trên nền tảng web (trình duyệt web) mà không đòi hỏi tải về và cài đặt phức tạp. Phòng kế toán của bạn có thể nhanh chóng đăng ký, thanh toán, kích hoạt và sử dụng sản phẩm ngay trong ngày.

3. Chi phí hợp lý

Ubot Invoice được kế thừa các công nghệ tiên tiến từ hệ sinh thái sản phẩm của FPT Software (bao gồm RPA, AI, OCR, Machine Learning, Điện toán đám mây…) giúp cho sản phẩm có được những tính năng hàng đầu nhưng mức chi phí cạnh tranh so với các giải pháp cùng loại từ các nhà cung cấp khác, qua đó, các doanh nghiệp quy mô vừa có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm.

4. Tính dễ dùng cùng giao diện phần mềm thân thiện

Không cần phải là một chuyên gia về công nghệ thông tin hay có vốn hiểu biết sâu sắc về phần mềm tự động hóa để vận hành một Ubot Invoice. Chỉ cần 3 phút để trải nghiệm qua toàn bộ tính năng của sản phẩm, các nhân viên kế toán có thể dễ dàng nắm bắt và thuộc lòng cách thức vận hàng của Ubot Invoice.

5. Sản phẩm Made by FPT

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín FPT Software, Ubot Invoice thừa hưởng toàn bộ giải pháp công nghệ tiên tiến, hạ tầng mạnh mẽ, đội ngũ lập trình giàu chuyên môn và đội ngũ CSKH tận tình, am hiểu thị trường. Đây là một lợi thế lớn giúp sản phẩm dành được nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

6. Hiệu quả thực tiễn rõ ràng

Dựa trên kết quả thực tế từ các dự án đã triển khai, Ubot Invoice giúp phòng kế toán nhanh chóng đạt được những con số ấn tượng như tiết kiệm trung bình 70% chi phí vận hành, 60% thời gian xử lý hóa đơn đầu vào, và 50% nhân lực. 

Một ví dụ cụ thể là tập đoàn Central Retail tại Việt Nam (CRV), một hệ thống bán lẻ với 260 cửa hàng, siêu thị và 38 trung tâm thương mại. Sau khi triển khai các giải pháp tự động xử lý hóa đơn đầu vào (tương tự Ubot Invoice), doanh nghiệp đã giảm tới 50% thời gian làm việc của bộ phận tài chính kế toán, xử lý hơn 1,8 triệu hóa đơn/năm chỉ với số lượng nhân viên bằng một, và tiết kiệm 5-10 tỷ đồng chi phí vận hành/ năm.

FPT Ubot Invoice là giải pháp tự động hóa kế toán tiên phong tại thị trường trong nước với tốc độ phát triển nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Việc ứng dụng Ubot Invoice tại doanh nghiệp để xử lý các hóa đơn đầu vào chính là bước đầu tiên để doanh nghiệp vững bước trên hành trình chuyển đổi số và tiến tới tăng trưởng đột phá.

[button text=”Dùng thử miễn phí” link=”#trial-free”]

Ubot là giải pháp RPA được phát triển và cung cấp bởi FPT Software, công ty sản xuất phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng tốc trên chặng đua chuyển đổi số, gia tăng sức cạnh tranh và ngày càng lớn mạnh, Ubot tiếp tục xây dựng và đa dạng hóa tính năng, tiến tới trở thành giải pháp tự động hóa tổng thể dành cho SMEs.