Những nghiệp vụ kế toán đã có ubot invoice lo hộ bạn

Thế kỷ 21, sự hỗ trợ từ các phần mềm kế toán hiện đại với những tính năng hữu dụng, khả năng xử lý mạnh mẽ đã đem tới cho kế toán viên một hiệu suất làm việc vượt trội so với thời kỳ còn phải tổng hợp dữ liệu rời rạc và thao tác trên các bảng tính thô sơ.

Trong thời đại 4.0, phương thức làm việc của các nhân sự ngành kế toán một lần nữa lại thay đổi với sự tham gia của công nghệ tự động hóa. Giờ đây, với các bot phần mềm được lập trình để mô phỏng thao tác của con người trên môi trường máy tính, toàn bộ quy trình nghiệp vụ mang tính lặp của kế toán đều được xử lý tự động mà không cần đến sự tham gia của con người.

Với FPT Ubot Invoice, một giải pháp xử lý hóa đơn đầu vào dựa trên công nghệ lõi tự động hóa RPA, toàn bộ nghiệp vụ kế toán bao gồm kiểm tra, tra cứu, lưu trữ, đồng bộ dữ liệu hóa đơn đều trở nên nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

Dưới đây, bạn có thể khám phá các nghiệp vụ chính được thực thi bởi Ubot Invoice.

1. Kiểm tra, đối soát dữ liệu

Chỉ với một cú click chuột, Ubot Invoice sẽ giúp bạn đối soát thông tin của các hóa đơn đầu vào từ phía nhà cung cấp với dữ liệu tại Tổng Cục Thuế. Chức năng này cho phép thực hiện kiểm tra 1 hóa đơn đơn lẻ hoặc hàng loạt hóa đơn cùng lúc.

2. Lưu trữ, bảo mật dữ liệu

Toàn bộ hóa đơn đầu vào được gửi tới doanh nghiệp bạn sẽ được tiếp nhận và lưu trữ tự động trên đám mây của Ubot Invoice, với thời hạn lên tới 10 năm và công nghệ bảo mật tuyệt đối kế thừa từ FPT Software.

3. Tra cứu, thống kê dữ liệu

Bên cạnh tính năng lưu trữ tập trung toàn bộ dữ liệu hóa đơn, Ubot Invoice còn cho phép tra cứu chứng từ dựa trên đa trường dữ liệu hay từ khóa. Với bộ lọc mạnh mẽ và thông minh, việc tìm kiếm và thống kê thông tin để chuẩn bị cho việc tạo báo cáo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Đồng bộ dữ liệu (xuất và import)

Để có thể tận dụng sức mạnh xử lý của các phần mềm kế toán mà doanh nghiệp đang sử dụng, Ubot Invoice cung cấp tính năng xuất và import dữ liệu vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Tận dụng đồng thời giải pháp tự động hóa từ Ubot Invoice và phần mềm kế toán chính là chìa khóa cho một phòng kế toán hiệu suất cao tại doanh nghiệp bạn.

5. Quản lý, gợi nhắc công việc

Với giao diện người dùng thân thiện, trực quan, cùng hệ thống nhãn dán khoa học, và tính năng thông báo tự động từ Ubot Invoice, các kế toán viên cũng như chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tình trạng vận hành và các nhiệm vụ cần xử lý của bộ phận kế toán.

6. Nhập liệu tự động 

Dựa trên công nghệ OCR tân tiến, Ubot Invoice cho phép chuyển dữ liệu từ định dạng ảnh hay file scan của hóa đơn giấy sang dữ liệu số. Từ đó, thuận tiện cho việc lưu trữ, xử lý dữ liệu, và loại bỏ hoàn toàn thao tác nhập liệu thủ công truyền thống.

Đồng hành cùng Ubot Invoice trong kỷ nguyên kế toán 4.0, các nhân sự ngành kế toán cần xây dựng những tư duy làm việc mới và làm quen với sự tham gia của tự động hóa trong các nghiệp vụ thường nhật tại đơn vị mình.

Ubot tự động hóa quy trình cho doanh nghiệp

[button text=”Dùng thử miễn phí” link=”#trial-free”]

Ubot là giải pháp RPA được phát triển và cung cấp bởi FPT Software, công ty sản xuất phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng tốc trên chặng đua chuyển đổi số, gia tăng sức cạnh tranh và ngày càng lớn mạnh, Ubot tiếp tục xây dựng và đa dạng hóa tính năng, tiến tới trở thành giải pháp tự động hóa tổng thể dành cho SMEs.