Hỗ trợ vận hành và kinh doanh tại SME

Công cuộc số hóa đang thực sự bùng nổ trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là vào năm 2021 khi thế giới vẫn đang tiếp tục đối phó với đại dịch COVID-19. Bằng cách ứng dụng các giải pháp công nghệ phù hợp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang từng bước thay đổi, thích ứng với trạng thái “bình thường mới” và đạt được tăng trưởng kinh doanh. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những phần mềm công nghệ hàng đầu dành cho SME theo từng hạng mục khác nhau. 

***

1. Lưu trữ dữ liệu 

Việc lưu trữ và truy cập dữ liệu ở mọi lúc mọi nơi là điều thiết yếu cho mọi doanh nghiệp. Sử dụng các ứng dụng lưu trữ đám mây (cloud storage) sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm chi phí vận hành cho phần cứng và tăng khả năng lưu trữ linh hoạt. 

Box

Box dành cho doanh nghiệp cung cấp các tính năng như chia sẻ tệp an toàn, bảo mật cấp doanh nghiệp, đồng bộ hóa tệp, nền tảng chéo, kiểm soát công nghệ thông tin và quản trị viên, báo cáo và hỗ trợ kỹ thuật chuyên dụng. Các gói cho doanh nghiệp bao gồm gói dành cho người mới bắt đầu có giá 5 đô la (tương đương 116.000 VND) cho mỗi người dùng mỗi tháng với 100GB dung lượng; với $15 (tương đương 346.000 VND) cho mỗi người dùng mỗi tháng và với ít nhất ba người dùng, các doanh nghiệp có thể nhận được bộ nhớ không giới hạn. Các tính năng, như Microsoft Office 365, thư mục hoạt động và kích thước tệp tối đa sẽ được tùy chỉnh theo doanh nghiệp để phù hợp với nhu cầu.

Box

Nguồn: Box

2. Quản lý

Calendly

Một ứng dụng web giúp việc quản lý các cuộc họp một cách dễ dàng hơn. Ứng dụng như một trung tâm quản lý, lên lịch cuộc họp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, loại bỏ phiền phức của việc email qua lại. Chỉ với $12 một tháng (tương đương với 277.000VND) cho bản Pro, các doanh nghiệp sẽ sử dụng được tất cả các tính năng ưu việt của Calendly.

Calendly

Nguồn: Calendly

MeisterTask

Là ứng dụng quản lý công việc và dự án, MeisterTask có giao diện trực quan, giúp bạn quản lý danh sách công việc và ghi chú tiện lợi, hiệu quả. Một tính năng nổi bật của phần mềm là tự động chuyển các email thành đầu mục công việc, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý công việc tốt hơn. Bản dành cho doanh nghiệp hiện đang có phí là $20.75 (tương đương 475.000VND) cho một tháng. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể trực tiếp làm việc với MeisterTask để phát triển một phiên bản dành riêng cho doanh nghiệp mình. 

Nguồn: MeisterTask

3. Bán hàng

PerfectLeads

Với PerfectLeads, doanh nghiệp có thể nhắm tới khách hàng tiềm năng trong bất kỳ ngành nào hoặc dựa trên công nghệ mà họ đang sử dụng. Sau khi đã xây dựng được danh sách khách hàng tiềm năng, đội ngũ bán hàng có thể xuất danh sách đó để tải lên công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của doanh nghiệp. 

Outreach.io

Outreach IO cung cấp quy trình làm việc và báo cáo giúp các nhóm bán hàng làm việc hiệu quả và thành công. Phần mềm cung cấp một số giải pháp cho quy trình bán hàng, bao gồm trình gọi điện bằng giọng nói, SalesForce và tích hợp email, sách phát tài khoản, phân tích và hơn thế nữa.

Nguồn: Outreach

4. Marketing 

Constant Contact

Constant Contact là dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ. Doanh nghiệp có thể sử dụng để thiết lập một chuỗi email tự động cho những người đăng ký mới. Ứng dụng thậm chí có thể gửi tin nhắn dựa trên những hành động của người dùng. Với giao diện kéo thả đơn giản, Constant Contact sẽ giúp người dùng có trải nghiệm dễ dàng.

Gói ‘Email’ với các tính năng tự động hóa cơ bản của Constant Contact có giá từ $20/tháng (tương đương 462.000VND). Đối với các tính năng tự động hóa nâng cao, gói ‘Email Plus’ có giá từ $45 / tháng (tương đương 1.037.000VND).

Constant Contact

Nguồn: Constant Contact

ActiveCampaign

ActiveCampaign không chỉ là một nền tảng tự động hóa tiếp thị, mà còn là sự kết hợp các tính năng tiếp thị qua email nâng cao và một CRM tiêu chuẩn doanh nghiệp. Với giá bán hợp lý và nhiều tính năng hữu dụng tích hợp trong tất cả các phiên bản từ cơ bản đến nâng cấp, ActiveCampaign sẽ là dụng cụ đồng hành đắc lực trên con đường phát triển của các doanh nghiệp. 

Nguồn: Tomoson

5. Tự động hóa doanh nghiệp

UiPath, Automation Anywhere, Blue Prism

Là top 3 nhà cung cấp giải pháp RPA (tự động hóa quy trình nghiệp vụ) trên thị trường quốc tế, UiPath, Automation Anywhere, Blue Prism đem tới cho doanh nghiệp khách hàng nhiều tính năng và điểm vượt trội về giải pháp. Mặc dù cung cấp dịch vụ tới mọi quy mô, từ khách hàng cá nhân tới doanh nghiệp SME, cho tới các tập đoàn lớn, thực tế triển khai, ba đơn vị này đòi hỏi ngân sách đầu tư ban đầu không nhỏ và thời gian triển khai từ vài tuần tới vài tháng. Đây không phải là sự lựa chọn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước, do những giới hạn về ngân sách và nguồn lực của SME. 

Nguồn: Signity Solution

Ubot (Made by akaBot FPT Software)

Ubot là giải pháp tự động hóa RPA tiên phong dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Với ưu điểm về chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp (như tự động xử lý hóa đơn đầu vào) và tốc độ triển khai nhanh chóng, Ubot đang dần trở thành công cụ không thể thiếu đối với mọi SME. Áp dụng Ubot vào vận hành doanh nghiệp trong thực tế đem lại những kết quả ấn tượng như: giảm 90% thời gian xử lý tác vụ, tiết kiệm 60% chi phí, và loại bỏ 100% lỗi sai thủ công của con người.

[button text=”Dùng thử miễn phí” link=”#trial-free”]

Ubot là giải pháp RPA được phát triển và cung cấp bởi FPT Software, công ty sản xuất phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng tốc trên chặng đua chuyển đổi số, gia tăng sức cạnh tranh và ngày càng lớn mạnh, Ubot tiếp tục xây dựng và đa dạng hóa tính năng, tiến tới trở thành giải pháp tự động hóa tổng thể dành cho SMEs.