CHÍNH SÁCH DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống UBot

Toàn bộ thông tin người dùng cung cấp cho UBot sẽ được lưu giữ trên hệ thống của UBot tại văn phòng của UBot.

Khi cần, Người sử dụng UBot có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:

– CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT

– Địa chỉ trụ sở: Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark72, E6 đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

– Số điện thoại: 0823 687 889

– Email: support@ubot.vn

  1. Thông tin về các phương thức thanh toán

Các hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ của FPT IS

FPT IS có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ bạn. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 2 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.

2.1. Hình thức 1: Văn phòng Công ty Cổ phần FPT IS

Địa chỉ trụ sở: Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark72, E6 đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0823 687 889

Email: support@ubot.vn

Giờ làm việc: 8h – 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 – Thứ 6.

 

2.2 Hình thức 2: Chuyển khoản ngân hàng

Số TK :       00666868146

Tên TK:                 CT TNHH HE THONG THONG TIN FPT

Tại ngân hàng:   Ngân hàng TMCP Tiên Phong – chi nhánh Hoàn Kiếm

Swift code:          TPBVVNVX

Citad code:         01358001

Khi có thắc mắc, vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0823 687 889 – Email: support@ubot.vn

2.3. Hình thức 3: Tính năng thanh toán trực tuyến

Xem chi tiết hướng dẫn thanh toán tại đây.

  1. Nghĩa vụ của người bán và người mua trong mỗi giao dịch

3.1. Trách nhiệm của UBot

Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về sản phẩm, dịch vụ UBot cung cấp trên website thương mại điện tử.

Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán trực tuyến, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng trên website thương mại điện tử.

Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật Giải đáp các thắc mắc và khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.2. Trách nhiệm của người mua

Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do UBot quy định.

Thanh toán đầy đủ cho UBot số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có). Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho UBot liên quan tới các giao dịch khi UBot có yêu cầu.

  1. Chính sách bảo hành và hoàn trả hàng

4.1. Chính sách bảo hành

Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ sử dụng trực tuyến nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc:

– Đội ngũ UBot đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với bạn về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

4.2. Chính sách hoàn trả hàng

Các khách hàng trước khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn nhận được tư vấn chi tiết về nội dung sản phẩm, dịch vụ.

Khi đã bắt đầu quyết định mua hàng, bạn sẽ không được hủy, thay đổi hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.