Trước đây, công việc của kế toán thường gắn liền với những tập hóa đơn, chứng từ xếp chồng cao hay ghi chép, tính toán những con số khô khan. Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều ứng dụng đã ra đời nhằm hỗ trợ công việc của kế toán nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Từ việc tính toán thủ công, giờ đây kế toán đã có sự trợ giúp của các phần mềm kế toán để tổng hợp số liệu tự động. Đến tháng 6/2022, việc sử dụng hóa đơn giấy sẽ dần được thay thế bằng hóa đơn điện tử – loại hình đã sắp phổ biến hoàn toàn tại Việt Nam.

Đáp ứng với những thay đổi từ thời cuộc, giải pháp tự động hoá đến từ công nghệ đám mây điện tử SaaS của akaBot – FPT Software đã ra đời một sản phẩm mới: UBot Invoice.

>> Đọc thêm: Quy trình xử lý sai sót hóa đơn điện tử nhanh gọn và chính xác

Không chỉ dừng ở “số hóa” công tác kế toán, UBot Invoice còn mang đến giải pháp cao cấp hơn, đó là “tự động hóa” kế toán, thay đổi hoàn toàn “vị thế” của kế toán trong thời đại 4.0. Không còn phải dành phần lớn thời gian cho công việc xử lý hóa đơn một cách thủ công (đọc-check-chép), kế toán có thể tập trung vào những công việc tạo ra nhiều giá trị hơn như báo cáo, phân tích, dự báo, lập kế hoạch…

Cũng như những phần mềm khác trong lĩnh vực tài chính – kế toán, UBot Invoice là ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ hoạt động kế toán nhanh hơn, chính xác hơn. Vậy sự khác biệt của UBot Invoice là gì? 

Là giải pháp tự động hóa kế toán duy nhất tại Việt Nam hiện nay

UBot Invoice là phần mềm duy nhất hiện nay có khả năng tự động hóa 80% quy trình xử lý hóa đơn. Chúng ta đã không còn xa lạ với việc nhập một tệp dữ liệu hóa đơn lên máy tính và máy tính sẽ giúp tính toán, phân loại dữ liệu đó. Nhưng với UBot Invoice, kế toán thậm chí còn không cần phải nhập dữ liệu đầu vào. Phần mềm sẽ tự động quét nội dung các email để tìm file hóa đơn, tự động trích xuất dữ liệu từ hóa đơn để phân loại, tổng hợp và lưu trữ. 

Quy trình xử lý hóa đơn Ubot

Toàn bộ quy trình được tự động hóa như một dây chuyền làm việc trong nhà máy mà không cần đến quá nhiều sự tham gia của con người.

Toàn bộ quy trình được tự động hóa như một dây chuyền làm việc trong nhà máy mà không cần đến quá nhiều sự tham gia của con người. 

UBot Invoice còn có thể hỗ trợ kế toán xuất và đồng bộ dữ liệu từ UBot Invoice với Phần mềm kế toán. Hiện nay, Ubot đã cung cấp các định dạng file đồng bộ với nhiều phần mềm kế toán như MISA, Bravo, Kế toán 1A, Fast,… 

Tốc độ xử lý hóa đơn nhanh nhất

Ưu điểm của giải pháp tự động hóa là tốc độ xử lý vượt trội so với con người. Với UBot Invoice, kế toán thể có thể xử lý dữ liệu của 1000 hóa đơn chỉ trong 15 phút, tiết kiệm 80% thời gian và 90% nhân lực, đảm bảo độ chính xác 100%.

UBot Invoice

Sử dụng công nghệ hiện đại nhất

UBot Invoice sử dụng công nghệ lõi RPA (Robotics Process Automation) – Tự động hóa quy trình bằng robot. RPA kết hợp giữa yếu tố “tự động” và trí tuệ nhân tạo, giúp mô phỏng lại các hành động lặp đi lặp lại của con người một cách chính xác và liên tục. 

Đây là một trong những xu hướng công nghệ tiên tiến nhất, được dự báo sẽ thay đổi tương lai vận hành của các doanh nghiệp. UBot Invoice là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ RPA thành công tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, UBot còn mang đến cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp ở mọi quy mô đều có thể tiếp cận công nghệ này với mức chi phí hợp lý nhất. Hơn 200 doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn UBot Invoice. 

Đăng ký ngay tại: https://ubot.vn/ubot-invoice/

>> Đọc thêm: Bí kíp “luyện” UBot Invoice: Tăng đơn, giảm giờ làm, thảnh thơi nhận quyền lợi hội viên