Dựa theo nội dung của nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC, từ ngày 01/07/2022, việc sử dụng hóa đơn điện tử và chứng từ điện tử đã chính thức được áp dụng trên toàn quốc. Tuy nhiên, trong thời gian mới triển khai, các doanh nghiệp còn gặp không ít bỡ ngỡ do chưa quen với quy định mới, tâm lý “vừa làm vừa sợ sai”. 

Từ những thực tế đó, Hội thảo Hóa đơn và chứng từ điện tử – Những thay đổi quan trọng mới có hiệu lực – được tổ chức bởi UBot – akaBot (FPT Software) vào thứ 5 (11/8/2022) nhằm cung cấp những thông tin chính xác, đáng tin cậy và thiết thực, hỗ trợ các doanh nghiệp, các anh chị Kế toán trong giai đoạn chuyển mình.

 

hoá đơn và chứng từ điện tử

 

Thông tin chi tiết về hội thảo: 

  • Thời gian: 15h00 – 16h30, thứ 5 (11/8/2022) 
  • Diễn giả: Anh Nguyễn Văn Được – Tổng giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín và Anh Đỗ Thành Công – Giám đốc sản phẩm UBot
  • Hình thức: Online trên nền tảng Google Meets
  • Đăng ký tại đây (Miễn phí): https://www.ubot.asia/hoa-don-chung-tu

 

Hiểu đúng để làm đúng: Thay đổi cách làm, thay đổi tương lai 

Việc chấp hành đúng chuẩn Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC do Chính phủ đề ra là một nhiệm vụ bắt buộc đối với phòng Kế toán. Tuy nhiên việc chuyển đổi sang các hình thức hóa đơn, chứng từ điện tử làm thay đổi hoàn toàn phương thức làm việc, quản lý từ trước đến nay. Để thích ứng, doanh nghiệp nói chung và phòng kế toán nói riêng cần được hướng dẫn, giải đáp kịp thời với nguồn thông tin chính xác, uy tín, sâu sát với nghiệp vụ hàng ngày.

Từ nhu cầu thực tế đó, tại Hội thảo Hóa đơn và chứng từ điện tử – Những thay đổi quan trọng mới có hiệu lực, diễn giả Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín và anh Đỗ Thành Công – Giám đốc sản phẩm UBot sẽ cung cấp các kiến thức hữu ích nhằm giải đáp các câu hỏi:

  1. Từ góc nhìn của kế toán viên, những nội dung chính và các vấn đề cần nắm bắt về hóa đơn điện tử, chứng từ điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC là gì?
  2. Cụ thể có những lưu ý nào dành cho hoá đơn điện từ và chứng từ điện tử?
  3. Quy trình các bước cần xử lý trong công việc thực tế hàng ngày liên quan đến hoá đơn và chứng từ điện tử là gì?

Không chỉ giải đáp chuyên sâu về các quy định mới, Hội Thảo cũng bao gồm những nội dung mang tính thực tế cao có thể áp dụng vào công việc của các anh chị kế toán viên, ví dụ như lưu ý về báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn lần cuối cùng, xử lý hóa đơn điện tử khi sai sót nhiều lần, cách thay đổi để thích nghi với các quy định mới…

Bên cạnh những nội dung chính, Hội thảo cũng bao gồm một chuyên mục giải đáp câu hỏi, tạo nên một không gian để các anh chị Kế toán viên có thể đặt câu hỏi cho Diễn giả, thảo luận các phương thức làm việc mới hiệu quả cho phòng kế toán khi chuyển đổi sang hóa đơn điện tử, chứng từ điện tử. 

Link đăng ký (Miễn phí): https://www.ubot.asia/hoa-don-chung-tu

Hẹn gặp lại các anh chị tại Hội thảo!